Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Top 3 "hot girl" của làng Côn nhị khúc Việt

Nhắc đến võ thuật, anh em chắc hẳn đều nghĩ đến những anh chàng cơ bắp với thân hình khỏe mạnh. Tuy nhiên, đừng quên nhé! Vẫn còn rất nhiều những bóng hồng vừa giỏi võ, vừa xinh đẹp không kém những cô hot girl. Trong làng côn nhị khúc ở Việt Nam cũng có không ít những cô nàng như vậy. Anh em đã biết hết chưa?

Hot girl Côn nhị khúc và phòng gym - Trần Thị Hậu


 Nổi lên thông qua một clip múa côn được đăng trên mạng, cô nàng mang tên Trân Thị Hậu được rất nhiều anh em quan tâm vì không chỉ xinh đẹp,body nóng bỏng mà kỹ thuật múa côn cũng được đánh giá rất cao. Ngoài  biệt danh " hot girl côn nhị khúc" thì cô nàng còn được biết đến với cái tên " hot girl phòng gym". Đảm bảo anh em sẽ bị thu hút bởi cô nàng này.

hot girl côn nhị khúc trần thị hậu


Lâm Thị Đoan Trang - cô nàng mê côn nhị khúc từ khi còn là thiếu nữ 17


Làm quen với côn nhị khúc từ hồi còn lớp 11, cô nàng tên Trang "fail in love" với loại dụng cụ võ thuật mang tên côn nhị khúc từ ngày đầu tiếp xúc.Tuy nhiên, lúc mới đầu, cô bị gia đình phản đối việc "yêu" này. Thế nhưng, nhờ sự kiên trì, quyết tâm và cả niềm đam mê đó, cô đã thay đổi được suy nghĩ của bố mẹ. Và cho đến bây giờ, cô nàng vẫn luôn giữ được niềm đam mê về côn nhị khúc.
Với loại hình nhỏ nhắn nhưng khá xinh xắn. Nhưng khi kết hợp với côn nhị khúc thì cô nàng lại trở thành một cô nàng vô cùng mạnh mẽ và có cả nét quyến rũ không ngờ. Với sức hút như vậy, anh em có thế nào không yêu đây?

hot girl côn nhị khúc Lâm Thị Đoan Trang

Hot girl Châu Tuyết Vân


Nhắc đến cô nàng này, chắc rằng không ít anh em đều biết tới. Cô nàng này, luôn là người ẵm những giải thưởng lớn mang tính tầm cỡ của các giải đấu khu vực và trên thế giới. Có thể nhắc tới như, Giải Đông Nam Á, Vô địch bãi biển thế giới hay SEA GAME,...
Những màn biểu diễn của cô nàng được mệnh danh đánh côn như xiếc. Bởi các động tác của cô nàng luôn có sự mềm mại và linh hoạt nhưng cũng không kém phần dứt khoát. Điển hình như màn biểu diễn tại giải vô địch CLB Muay toàn quốc. Do đó, nhắc đến những cô nàng "hot girl côn nhị khúc" thì Châu Tuyết Vân luôn được người ta nhắc đến đầu tiên


hot girl côn nhị khúc châu tuyết vân


Với dân võ thì những cô nàng tập võ luôn dành được những thiện cảm rất lớn bởi với thể lực không thể bằng các bậc nam nhi. Nhưng các cô nàng này vẫn không thua kém gì đấng mày râu. Với một cô gái vừa xinh, vừa đánh côn nhị khúc tuyệt vời như vậy anh em có muốn yêu không không nhỉ? Còn các chị em, cũng tới ngay shop Võ thuật Tây Sơn để sắm sửa cho mình một cây côn phù hợp ngay đi nào!!!
Anh chị em tham khảo một số sản phẩm côn nhị khúc nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét