Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Anh em đã hiểu hết về côn nhị khúc silicon giá rẻ?

Trên thị trường hiện nay có vô số các shop bán côn nhị khúc silicon đồng thời cũng bán rất nhiều các loại côn khác nhau. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu rõ hết về loại côn này.Vậy côn nhị khúc silicon giá rẻ là thế nào?  Bài viết dưới đây của vothuattayson.vn sẽ cho mọi người thấy hiểu rõ hơn về loại côn này.

1.Những điều cần biết về côn nhị khúc silicon


Côn nhị khúc silicon là gì?


Côn nhị khúc silicon cũng tương tự như các côn nhị khúc khác đều là một đoản côn có hai khúc được nối với nhau bằng một đoạn dây. Nhưng khác biệt với các loại côn khác ở chỗ dùng chất liệu silicon để làm thành côn. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng quyết định tới đặc điểm và đối tượng phù hợp để dùng côn.

Côn nhị khúc Silicon

Đặc điểm của côn nhị khúc silicon


Như đã nói ở trên, đặc điểm của côn sẽ phụ thuộc rất lớn vào chất liệu được dùng. Ở đây, chất liệu được dùng là silicon- một chất liệu mềm, dẻo do đó loại côn này có thể chịu được sự va đập lớn. Đặc biệt, loại côn này cực kì bền và hạn chế chấn thương cho người tập vì vậy với người mới bắt đầu luyện tập nên mua côn nhị khúc silicon để sử dụng.

Kích thước, cấu tạo


Loại côn này được cấu tạo gồm 3 phần: thân côn, nắp côn, dây côn. Thân côn như đã nói được làm bằng silicon thường có màu vàng trông rất đẹp mắt. Dây côn thường làm bằng sắt cùng với trục quay inox linh hoạt. Kích thước của thân côn trung bình khoảng tầm 28cm rất phù hợp cho những người muốn tập luyện.

2. Côn nhị khúc silicon giá rẻ thì chất lượng có “rẻ” hay không?


Nhắc đến đồ giá rẻ, hầu hết người tiêu dùng đều có định kiến về chất lượng của sản phẩm đó: Giá rẻ thì chất lượng cũng sẽ kém theo.  Tuy nhiên đối với côn nhị khúc silicon thì khác bởi nó vẫn đảm bảo chất lượng dù được coi là giá rẻ.
Côn nhị khúc silicon có giá thấp hơn so với nhiều loại côn cũng thuộc côn nhị khúc không phải vì nó có chất lượng kém mà bởi chất liệu làm ra loại côn này. Silicon là một chất liệu khá phổ biến trên thị trường và giá của nó cũng “hạt dẻ” hơn rất nhiều so với các chất liệu khác đặc biệt là gỗ. Chính vì vậy, giá của loại côn này cũng sẽ rẻ hơn so với các loại khác. Do đó, các anh em nếu muốn mua côn nhị khúc silicon cứ yên tâm về chất lượng. Ngoài ra hiện nay trên thị trường có rất nhiều shop online uy tín bán về sản phẩm này vậy nên dù là mua côn nhị khúc silicon ở tphcm, côn nhị khúc silicon ở hà nội hay ở bất cứ đâu cũng không cần phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm

3.Có nên mua côn nhị khúc silicon giá rẻ tại Võ Thuật Tây Sơn?


Võ Thuật Tây Sơn là một trong những shop bán côn nhị khúc silicon uy tín nhất trên thị trường hiện nay, vì vậy bài viết cũng muốn giúp anh em tìm hiểu qua về sản phẩm côn nhị khúc silicon tại shop này

Thông số kĩ thuật cơ bản của côn nhị khúc silicon

Trọng lượng: 415 gram

Độ dài xích:   16cm

Độ dài thân côn: 28cm.

Đường kính: 25mm.

  • Côn nhị khúc Silicon giá rẻ
  • Chính sách ưu đãi khi mua tại vothuattayson.vn
Hiện tại shop đang có rất chính sách ưu đãi  rất vô cùng hấp dẫn dành cho các khách hàng:
  • Giảm 100.000 khi mua sản phẩm côn nhị khúc silicon ( Chỉ còn 249k)
  • Miễn phí 100% phí giao hàng trên toàn quốc .
  •  Bảo hành trọn đời 
  • Ship COD theo quy trình : Nhận hàng - Kiểm tra - Thanh toán
Chất lượng đảm bảo cùng với chính sách vô cùng hấp dẫn thì đảm bảo đây là một lựa chọn không hề hối hận dành cho các anh em yêu côn.

Trên đây là một số các thông tin cơ bản về côn nhị khúc silicon giá rẻ, hy vọng có thể giúp mọi người có cái nhìn rõ hơn về nó và lựa chọn đúng được cây côn phù hợp cho chính mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét