Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Lựa chọn shop bán côn ở TP. Hồ Chí Minh nên cần những tiêu chí nào?

Lựa chọn shop bán côn nhị khúc là một công việc tưởng chừng đơn giản vì hiện nay có rất nhiều các shop ở Sài Gòn mở ra. Tuy nhiên nó lại không dễ dàng như mọi người nghĩ. Do đó, để mọi người có thể lựa chọn được một shop bán côn nhị khúc phù hợp tại Sài Gòn, bài viết dưới đây của Võ thuật Tây Sơn sẽ chỉ cho mọi người một số tiêu chí để lựa chọn

Uy tín lâu năm trên thị trường


Một trong những tiêu chí hàng đầu bạn nên cân nhắc khi lựa chọn shop bán côn tại TP. Hồ Chí Minh đó chính là cần phải đảm bảo về mặt uy tín. Bởi một shop có uy tín tốt đồng nghĩa với việc  đảm bảo hơn về các yếu tố về chất liệu, kỹ thuật. Đơn giản như nếu bạn mua côn nhị khúc gỗ, thì chất liệu tạo nên phải là gỗ chuẩn. Không nói là côn gỗ lim, gỗ căm xe mà mua về mới biết là gỗ nghiến,…
Côn cũng cần đảm bảo các yếu tố về kỹ thuật: đường kính, trục cân bằng, chiều dài, trọng lượng. Nếu không uy tín và được sự tin tưởng của các côn thủ, thì bạn nên suy nghĩ về shop đó. Vì côn được dùng như 1 cánh tay của anh em, nếu không chuẩn chỉnh thì khó lòng điều chỉnh và có hiệu quả tốt nhất khi luyện tập 


Có kênh bán hàng chuyên nghiệp


Muốn nhận xét một shop có bán hàng một cách chuyên nghiệp hay không, bạn nên có sự tìm hiểu về website, fanpage của shop. Sự đầu tư, thiết kế hình ảnh hay những nhận xét về shop sẽ là một nguồn tham khảo rất tốt. Các kênh bán hàng này chính là bộ mặt của một doanh nghiệp hay shop kinh doanh. Tuy không thể hiện được hết toàn bộ về cửa hàng đó, nhưng phần nào có thể cho bạn cái nhìn tổng quan về sự chuyên nghiệp, đầu tư và uy tín của họ. 
Nếu không muốn mua online, bạn cũng có thể dễ dàng mua offline. Tuy nhiên bạn nên có sự  kiểm tra kỹ càng sản phẩm trước khi thanh toán. Khi đó, các chính sách bảo hành sản phẩm cũng sẽ được đảm bảo hơn là mua online.


Hình ảnh chân thực, sản phẩm nguồn gốc rõ ràng


Đây là một tiêu chí rất quan trọng để đưa ra lựa chọn mua hàng. Có rất nhiều các shop bán hàng "treo đầu dê bán thịt chó", do đó khi lựa chọn côn bạn phải tìm hiểu kỹ loại côn bạn chọn có giống trong ảnh hay không. Các ảnh của shop được đầu tự chụp hay chỉ là đi copy của các shop khác hay trên mạng.Bạn nên xem xét kỹ yếu tố này vì tránh trường hợp mua sản phẩm lại không giống hình ảnh, không được như mong muốn. 

côn nhị khúc mút xốp

Mua côn nhị khúc ở Sài Gòn cần có sự tư vấn chuyên nghiệp

Nếu bạn là người tập luyện loại côn này thì đây là một yếu cực kì cần thiết. Bởi bạn chưa có kinh nghiệm cũng như hiểu biết nhiều về các loại côn. Do đó bạn nên chú ý đến dịch vụ tư vấn trước khi mua hàng. Vì nếu như bạn cần mua côn nhị khúc cho người mới tập thì bạn cần sự tư vấn rất kỹ về sản phẩm, để có thể lựa chọn được loại côn phù hợp nhất với năng lực và nhu cầu bản thân. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý tới chính sách đổi trả của shop để tránh xảy ra những vấn đề sau này.
Trên đây là những tiêu chí lựa chọn shop bán côn nhị khúc tại TP. Hồ Chí Minh mà Võ thuật Tây Sơn muốn chia sẻ cho mọi người. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp mọi người có thể có một lựa chọn đúng đắn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét