Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Những lưu ý khi mua côn nhị khúc online

Hiện nay trên thị trường cs rất nhiều các shop chuyên bán côn nhị khúc. Hầu hết các shop này đều là những shop mở online. Điều này có rất nhiều thuận tiện cho người mua, tuy nhiên khi mua online mọi người cũng cần chú ý một số vấn đề sau:

Lưu ý 1: Mua côn nhị khúc online – chọn mặt gửi vàng

Đừng vì những lời quảng cáo ngọt ngào, hình ảnh bắt mắt mà không chú ý đến tên tuổi của shop bán côn nhị khúc khi mua côn. Thông thường nhiều bạn nhìn những mẫu quảng cáo đó quá bắt mắt lại khá hợp với túi tiền. Do đó ngay lập tức liền nhấp chuột vào đó đặt hàng ngay. Như vậy bạn đã thiếu đi sự tìm hiểu về sản phẩm cũng như uy tín của shop côn bạn mua như thế nào.
Do vậy, trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm hãy tìm hiểu về năm hoạt động của đơn vị đó, vì nếu đã hoạt động 3-4 năm thì mức độ tin cậy cũng khá cao. Ngoài ra, hãy nhìn vào website, fanpage để đánh giá về sự chuyên nghiệp và đầu tư của shop. 
mua côn online

Lưu ý 2: Shop mua bán côn nhị khúc có địa chỉ và thông tin sản phẩm rõ ràng

Dù có là mua côn nhị khúc online, bạn cũng nên tìm kiếm những shop bán côn có địa chỉ rõ ràng, cụ thể để có thể thêm phần tin tưởng hoặc đổi trả khi cần thiết. Thường thì nhiều shop bán côn nhị khúc kinh doanh không cần mặt bằng để tiết kiệm chi phí. Thế nhưng nếu muốn đảm bảo khi mua hàng có thể gặp những vấn đề phát sinh thì địa chỉ của shop là một điều vô cùng cần thiết. Vì với những shop không có địa chỉ rõ ràng, bạn có thể bị "bơ" khi gặp vấn đề cần shop giải quyết đấy. Vì vậy, hãy nên chọn một shop bán côn có địa chỉ rõ ràng nhé! 

Lưu ý 3: Ưu tiên shop bán côn nhị khúc giá rẻ ship COD

Một trong những điều quan trọng nhất khi mua côn online mà mọi người cần lưu ý, đó chính là quan tâm đến giá ship. Bởi có nhiều shop bán giá côn khá rẻ, tuy nhiên mọi người lại không để ý đến giá ship khá cao. Khi mua côn nhị khúc online thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn hình thức thanh toán sau khi nhận hàng (ship COD). Vì với kiểu thanh toán này thì các bạn sẽ an tâm hơn bởi chúng ta được kiểm tra côn trước khi thanh toán tiền và nhận hàng để chắc chắn về chất lượng sản phẩm mà bạn nhận được. 
côn nhị khúc mút xốp

Lưu ý 4: Cam kết về hàng hóa khi mua bán côn nhị khúc 

Hãy lựa chọn những shop bán côn nhị khúc có sự cam kết về chất lượng và đổi trả hàng hóa nếu gặp vấn đề do shop cung cấp. Đây là một sự đảm bảo rất lớn dành cho người mua hàng online. Trong các trường hợp hàng không giống hình, chất lượng không như cam kết, lỗi của nhà sản xuất người mua có quyền được đổi trả lại hàng. Tuy nhiên, không phải shop mua bán côn nhị cũng tiếp nhận và thực hiện như cam kết đó. 
Trên đây là một số những lưu ý mà mọi người mua côn online nên chú ý. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp mọi người có thể chọn mua được một cây côn ưng ý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét