Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Côn nhị khúc cao su

Hiện nay, côn nhị khúc là một trong những dụng cụ tập võ được nhiều người ưa chuộng, nó vừa giúp rèn luyện cơ thể vừa giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi lại rèn cho bạn sự kiên nhẫn, tập trung. Côn nhị khúc cao su là loại côn chuyên dụng để thực chiến và luyện tập. Nó được sử dụng nhiều trong quân đội, côn được thiết kế với khớp xoay linh hoạt, màu đen mạnh mẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong từng đường côn. Để biết thêm thông tin về sản phẩm này, hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Côn nhị khúc cao su

Thông số kỹ thuật côn nhị khúc cao su

  • Tên sản phẩm: côn nhị khúc cao su
  • Chất liệu: 100% phôi cao su đúc nguyên khối
  • Màu sắc: đen
  • Chiều dài thân côn: 29cm
  • Khối lượng: 580g
  • Chiều dài dây xích: 17cm
  • Giá bán: 250.000 VND
  • Bảo hành: 1 tháng

Ưu điểm của côn nhị khúc cao su

Côn nhị khúc cao su giá rẻ

Thiết kế đẹp mắt

Côn nhị khúc cao su được thiết kế mạnh mẽ với màu sắc chủ đạo là màu đen cho vẻ đẹp mạnh mẽ và tinh tế. Sản phẩm là sự nâng cấp hoàn hảo của chiếc côn nhị khúc silicon. Thân côn được đúc từ phôi nhựa nguyên khối đảm bảo độ bền gần như hoàn hảo. Thân côn được thiết kế đơn giản,, bền bỉ, có khả năng chịu lực tốt, không bị cong hay biến dạng theo thời gian. Đầu thân côn được thiết kế khớp xoay 360 độ linh hoạt làm từ inox thích hợp với những chiêu thức phức tạp. Dây xích cùng đầu của thân côn được làm từ inox bắt sáng cho nó tính thẩm mỹ cao.
Chiếc côn cao su này được bán với giá chỉ 220.000 VND được sử dụng rộng rãi với những người thích côn thực chiến.

Hạn chế của côn nhị khúc cao su

Côn nhị khúc cao su nặng tới 580g đúc từ phôi cao su nguyên chất khá nặng nên không dành cho những người mới tập côn và sử dụng côn với mục đích biểu diễn. Dòng côn này phù hợp với những côn thủ thực chiến với lực sát thương mạnh. Sản phẩm thích hợp cho những người tập côn lâu năm, có khả năng khống chế côn cao, vì nếu bạn mới tập côn, không kiểm soát được hoàn toàn thân côn thì rất dễ bị chấn thương.
Xem thêm video dưới đây để biết thêm thông tin về sản phẩm này nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét