Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Có nên mua côn nhị khúc phòng thân?

Xã hội ngày càng phát triển thì những tệ nạn hay những mặt trái của nó cũng càng nhiều. Do đó mọi người sẽ phải đối mặt với rất nhiều những nguy hiểm mà chính bản thân mình cũng không thể ngờ trước được. Vậy nên, mỗi người phải biết tự bảo vệ cho bản thân mình khỏi những nguy hiểm đó. Côn nhị khúc phòng thân sẽ là một cách hiệu quả giúp bạn có thể tự vệ trong những tình huống không ngờ này.

Côn nhị khúc là một loại dụng cụ phòng thân hợp pháp


Hầu hết mọi người đều băn khoăn về việc khi mang theo những loại như côn trên người liệu có phạm pháp hay không. Xin trả lời rằng, côn nhị khúc là một loại dụng cụ mà mọi người có thể tự do mang theo bên người mà không cần lo lắng. 
Từ năm 2012, côn nhị khúc đã không còn được pháp luật quy định là loại vũ khí thô sơ. Chính vì vậy, mang theo một cây côn nhị khúc bên mình sẽ không phạm luật mà còn giúp bạn cảm thấy an tâm hơn.

Côn nhị khúc phù hợp cho nhiều đối tượng


Không giống nhiều loại dụng cụ khác rất kén người tập. Côn nhị khúc có thể phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau không chỉ là các anh em mà kể cả là trẻ em, phụ nữ. Mọi người tùy theo đối tượng có thể lựa chọn côn nhị khúc cho trẻ em, côn nhị khúc cho người mới hay côn dành cho những người đã chuyên nghiệp. 

Côn nhị khúc phù hợp cả với trẻ em và phụ nữ


Không có khả năng sát thương chí mạng


Không thể không quan tâm đến vấn đề này. Bởi mục đích mà chúng ta sử dụng là để tự vệ chứ không phải là để tấn công người khác. Do đó, không thể chọn nhũng loại vũ khí có độ sát thương cao như dao, súng,... cũng không thể chọn những loại dụng cụ không có uy lực vì nó cũng rất cần thiết khi tự vệ. Do đó, côn nhị khúc là một lựa chọn rất phù hợp với mọi người vì nó có thể đáp ứng ở cả hai vấn đề trên.


Côn nhị khúc phòng thân nhỏ gọn


Côn nhị khúc là một loại dụng cụ có kích thước cũng khá nhỏ gọn, đặc biệt nếu mọi người sử dụng loại côn nhị khúc rút gọn. Với đặc điểm này, mọi người có thể mang theo bên mình một cách rất thuận tiện. Bạn có thể mang theo trong túi quần, ba lô hay túi xách mà không gặp sự bất tiện hay người khác phát hiện ra.

Côn nhị khúc rút gọn


Với những lý do trên thì côn nhị khúc phòng thân đã đủ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo để mọi người có thể tự vệ. Hy vọng bài viết của Võ thuật Tây Sơn đã mang lại cho mọi người những thông tin bổ ích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét