Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Bạn đã xem hết những bộ phim côn nhị khúc hay nhất này chưa?

Với những ai đam mê côn nhị khúc thì những bộ phim côn nhị khúc cũng sẽ là một "món ăn" không thể bỏ qua phải không nào? Vậy anh em đã xem hết những bộ phim dưới đây chưa? Hãy cùng Võ thuật Tây Sơn tìm hiểu có những bộ phim côn nhị khúc nào khiến anh em mê mẩn nhé!

Các bộ phim của Vua côn nhị khúc - Lý Tiểu Long


Lý Tiểu Long chắc hẳn là một cái tên không ai không biết đến. Sinh thời, ông tham gia vào rất nhiều bộ phim võ thuật, trong đó có rất nhiều các bộ phim được ông sử dụng côn nhị khúc. Có thể kể đến như : Mãnh long quá giang, Trò chơi tử thần, Đường sơn đại huynh, Tinh võ môn,... Những bộ phim của ông được khán giả vô cùng đón nhận không chỉ là lúc bấy giờ mà cho tới hiện tại cũng được đón nhận vô cùng nồng nhiệt.

phim côn nhị khúc của Lý Tiểu Long


Cũng chính nhờ đóng những bộ phim này mà Lý Tiểu Long đã đưa côn nhị khúc đến với đông đảo mọi người, làm cho côn nhị khúc trở thành một dụng cụ võ thuật được nhiều người biết đến.

Các bộ phim thiếu lâm và phim hiện đại khác


Nhị khúc quyền thuật 


Đây là bộ phim tái hiện những cảnh võ thuật của huyền thoại Lý Tiểu Long, được phát hành vào năm 2012. Bộ phim này được Dragon Chen làm đạo diễn và cũng là diễn viên chính. Bộ phim kể về một anh chàng đam mê viết kịch bản về võ thuật, anh đã quá say mê công việc của mình mà quên đi những giá trị trong cuộc sống.

phim côn nhị khúc hay


Link phim:http://bomtan.org/phim-nhi-khuc-quyen-thuat-4696.html

Long hổ môn


Đây là một bộ phim có sự tham gia quy tụ của các dàn sao võ thuật Trung Hoa như : Tạ Đình Phong, Dư Văn Lạc, Đổng Khiết. Với sự chỉ đạo võ thuật của Chung Tử Đơn - người nổi tiếng qua các bộ phim Anh Hùng, Thất Kiếm,...Bộ phim được phát hành vào năm 2006 nhận được rất nhiều sự quan tâm không chỉ là của những người yêu võ thuật.

phim côn nhị khúc hay


Link phim: http://hdonline.vn/phim-long-ho-mon-391.html

Một thời học sinh


Với những bộ phim kể trên đều đến từ Trung Quốc thì bộ phim này là một tác phẩm đến từ Hàn Quốc. Bộ phim kể về một nhân vật có tên Huyn Soo luôn thần tượng võ thuật kiểu Lý Tiểu Long bị chuyển đến trường trung học Jeong Mun. Ngôi trường này là nơi các giáo viên và các băng nhóm trong trường luôn mâu thuẫn với nhau. Ở đó, cậu đã gặp một fan hâm mộ nhiệt thành của Lý Tiểu Long nữa là Woo Sik, và họ nhanh chóng trở thành bạn thân. Bộ phim này có thể khiến bạn rơi nước mắt vì tình bạn trong những tình huống đánh nhau ác liệt để bảo vệ người anh em, trong đó có những phân cảnh ấn tượng khi đấu côn nhị khúc

phim côn nhị khúc hay


Link phim:  http://www.phimmoi.net/phim/mot-thoi-hoc-sinh-3858/

Trên đây là những bộ phim côn nhị khúc ấn tượng nhất mà các bạn nên xem. Bạn sẽ không hối hận khi xem những tác phẩm này đâu nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét