Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Tổng hợp các loại côn nhị khúc thực chiến cho các anh em

Luyện tập côn nhị khúc có nhiều mục đích, tuy nhiên không phải đối với mục đích nào người dùng cũng có thể sử dụng cùng một loại côn nhị khúc. Đối với thực chiến hay biểu diễn đều vậy, mọi người cần phải lựa chọn được cây côn phù hợp với mình. Chính vì vậy trong bài viết này Võ thuật Tây Sơn sẽ giới thiệu đến mọi người những loại côn nhị khúc cực kỳ uy lực mà shop đang có.

Côn nhị khúc gỗ


Loại côn này là loại côn thực chiến nguyên thủy nhất cho các côn thủ. Ngay từ lúc hình thành, côn nhị khúc đã sử dụng gỗ để làm nên. Dù cho tới bây giờ, côn nhị khúc gỗ đã có sự thay đổi nhiều về kiểu dáng và thiết kế, tuy nhiên khi nhắc đến các dòng côn nhị khúc thực chiến thì đây vẫn là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Loại côn này mang sự giản dị những không kém phần mạnh mẽ của gỗ, do đó với những anh em có kỹ thuật tốt và ưa chuộng sự tự nhiên thì đây là một sự lựa chọn số một.

côn nhị khúc gỗ lim dây dù


Côn nhị khúc thực chiến kiểu rút gọn


Côn nhị khúc rút gọn có thiết kế khá đặc biệt giống ngay cái tên của nó với thân côn được thiết kế có thể thu gọn lại kích thước. Thiết kế của loại côn này đặc biệt rất phù hợp cho những anh em yêu thích sự nhỏ gọn. Tuy nhiên, dù nó có thể thu gọn thế nhưng không thể coi thường cây côn này. Khối lượng của nó khá nặng, rơi vào khoảng 500 gram  rất thích hợp với thực chiến hay để tự vệ. Loại côn này rất tiện lợi cho người sử dụng vì có thể mang theo bất cứ nơi đâu mà không gây chú ý tới người khác.
Đường kính của côn rơi vào khoảng 2,3 cm với đầu nhỏ, 2,5 cm với đầu to. Với thiết kế này đảm bảo côn được giữ chắc chắn và an toàn.

côn nhị khúc rút gọn



Côn nhị khúc ghép gậy


Đây cũng là một loại côn nhị khúc có cấu tạo khá đặc biệt. Không chỉ là một cây côn nhị khúc thông thường,người dùng có thể "biến hóa" nó thành một cây đoản côn mạnh mẽ sử dụng được trong nhiều trường hợp. Côn nhị khúc ghép gậy được làm bằng inox 304, đảm bảo độ bền cho côn và hạn chế han gỉ khi sử dụng. Loại côn này cũng là một trong những cây côn thực chiến đầy uy lực. Trọng lượng của loại côn này nặng hơn so với hai loại trên đây lên tới 600 gram. Do đó, loại côn này có thể tập trung lực của người đánh rất tốt. Tuy nhiên nó cũng đòi hỏi người sử dụng phải có thể lực, kỹ thuật tốt mới có thể sử dụng được loại côn này.

côn nhị khúc ghép gậy


Côn nhị khúc inox trúc


Loại côn này không chỉ đáp ứng cho anh em về khả năng thực chiến cực tốt mà tính thẩm mỹ của loại côn này cũng được đánh giá cực cao. Thân của côn được làm bằng inox, có trọng lượng đảm bảo khi thực chiến. Ngoài ra, nó còn được thiết kế theo các vân trúc vô cùng đẹp mắt. Do đó, nó đang là một trong những cây côn thực chiến hot được anh em săn đón rất nhiều.

côn nhị khúc inox trúc


Trên đây là tổng hợp những cây côn thực chiến đầy uy lực đang rất được yêu thích. Hy vọng qua bài viết này, anh em có thể chọn lựa được một cây côn chiến cho riêng mình.
Nhiều người đang phân vân không biết được mang côn nhị khúc khi ra đường hay không và phải làm sao khi bị cảnh sát kiểm tra mà bạn mang theo côn nhị khúc thì hãy tham khảo trong bài viết dưới đây nhé! http://vothuattayson.vn/con-nhi-khuc-co-bi-cam-khong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét