Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Vì sao côn nhị khúc rút gọn phù hợp với mục đích tự vệ?

Xã hội ngày càng phát triển thì kéo theo nó là cả những hệ lụy, những nguy hiểm mà mỗi người phải đối mặt. Do đó, để bảo vệ an toàn cho mình mọi người thường tự trang bị những dụng cụ phòng thân cho mình trong đó có côn nhị khúc rút gọn. Vậy tại sao côn nhị khúc rút gọn lại phù hợp với mục đích tự vệ? Hãy cùng Võ thuật Tây Sơn tìm hiểu nhé!

Côn nhị khúc rút gọn "biến hóa" khôn lường


Côn nhị khúc rút gọn là một loại côn nhị khúc có thiết kế đặc biệt so với các loại côn khác. Điểm khác biệt lớn nhất của nó chính là sự "biến hóa" về kích thước của thân côn. Trong trạng thái bình thường thân côn của loại côn này có kích thước khá dài tuy nhiên, nó có thể thu gọn lại chỉ còn một nửa kích thước. Do đó loại côn này có thể dễ dàng mang theo trong người.  Mọi người có thể để trong balo thậm chí là túi xách hay túi quần mà không bị người khác chú ý. Khi gặp tình huống nguy hiểm, mọi người sẽ sẵn sàng có một dụng cụ phòng thân ngay bên người.

côn nhị khúc rút gọn

Côn nhị khúc rút gọn đa dạng về kiểu dáng


Hiện nay trên thị trường côn nhị khúc có rất nhiều những mẫu mã và thiết kế đa dạng. Côn nhị khúc rút gọn cũng nằm trong số đó. Loại côn này hiện nay có khá nhiều thiết kế và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Mọi người có thể dễ dàng chọn mua một cây côn nhị khúc rút gọn phù hợp với bản thân mình. Do đó, nó không chỉ đáp ứng về mục đích tự vệ mà kể cả tính thẩm mỹ cũng có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi người


côn nhị khúc rút gọn

Côn nhị khúc rút gọn đầy uy lực


Côn nhị khúc rút gọn tuy có kích thước "gọn" nhưng sức mạnh của loại côn này lại không hề "gọn nhẹ" chút nào. Trọng lượng của loại côn này khá nặng rơi vào khoảng từ 450- 500 gram. Đảm bảo khả năng tập trung lực cho người sử dụng. Do đó nó sẽ hỗ trợ đắc lực cho người dùng dặc biệt khi gặp nguy hiểm. Vừa đảm bảo tính sát thương đủ lớn để đấu lại với kẻ tấn công nhưng cũng gây ra sát thương quá lớn cho đối phương. Chính vì vậy, đối với mục đích tự vệ côn nhị khúc rút gọn chính là một sự lựa chọn số 1 cho mọi người

côn nhị khú rút gọn cho mục đích tự vệ


Những lý do trên đây cũng đủ để côn nhị khúc rút gọn trở thành một dụng cụ để mọi người có thể tự vệ cho chính mình. Hãy sắm ngay một chiếc côn nhị khúc rút gọn để bảo vệ bản thân mình nhé!



















0 nhận xét:

Đăng nhận xét