Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Có thể học và mua côn ở đâu tại Đà Nẵng

Học và mua côn ở đâu là câu hỏi mà ai lần đầu tiếp xúc với côn nhị khúc đều đặt ra. Chính vì vậy, trong bài viết này sẽ cung cấp cho anh em một số địa chỉ học và mua côn tại Đà Nẵng nói riêng. Hãy cùng Võ thuật Tây Sơn tìm hiểu nhé!

Địa chỉ mua côn ở Đà Nẵng


Shop côn nhị khúc Đã Nẵng 


Nói đến các shop bán côn nhị khúc tại Đà Nẵng, không thể không nhắc đến địa chỉ của shop này. Đây là một shop bán côn nhị khúc truyền thống. Nó nằm ngay ở 301 đường Nguyễn Tri Phương, thành phố Đà Nẵng vô cùng thuận tiện cho người mua. Các sản phẩm côn nhị khúc gỗ mà shop đang bán vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã  khác nhau. Tuy nhiên với các loại côn làm bằng các chất liệu khác thì sản phẩm vẫn còn hạn chế.

Shop dụng cụ võ thuật, côn nhị khúc, bao cát đấm tại Đà Nẵng

Đây cũng là shop uy tín mà anh em có thể đến mua côn nhị khúc ở Đà Nẵng. Bởi nó rất thuận tiện trong việc di chuyển và  dễ dàng tìm  kiếm. Shop bán côn nhị khúc này nằm trên đường Hồ Tùng Mậu, thành phố Đà Nẵng. Tuy nhiên shop này có thế mạnh về dụng cụ võ thuật thể thao như Boxing hơn.
Tuy nhiên, ngày nay không phải ai cũng có thời gian đến shop để lựa chọn côn. Do đó, mọi người có thể lựa chọn hình thức mua côn nhị khúc online. Mua hàng online có ưu điểm là anh em không phải băn khoăn xem mua côn nhị khúc ở đâu? Tuy nhiên anh em nên chọn những địa chỉ có uy tín, miễn phí giao hàng toàn quốc như Võ thuật Tây Sơn – shop bán côn nhị khúc với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Shop bán côn nhị khúc- Võ thuật Tây Sơn

Những địa điểm dạy côn nhị khúc uy tín tại Đà Nẵng

Không khó để có thể học được côn nhị khúc, với những người không có điều kiện về thời gian và tài chính có thể lựa chọn việc tự học trên mạng. Hiện nay cũng có rất nhiều những kênh dạy côn nhị khúc từ cơ bản cho đến nâng cao. Còn đối với những người có thể theo học được các lớp học hay các câu lạc bộ,mọi người có thể lựa chọn những địa chỉ sau tại Đà Nẵng:

 CLB Côn nhị khúc tại Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng

Võ đường nằm ở Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng, số 99 Tô Hiến Thành – Sơn Trà – Tp. Đà Nẵng. Ở đây anh em có thể được dạy  một cách bài bản từ các đường côn cơ bản đến nâng cao. Không chỉ là người lớn câu lạc bộ còn nhận dạy côn cho trẻ em từ 8 tuổi trở lên. Tại đây, bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều loại côn chất lượng và phù hợp với từng người. Lịch học vào 3 ngày là Thứ 2,4,6 và thời gian học từ 18-19h30.

Võ đường Nunchaku – Côn nhị khúc Đà Nẵng

Đây cũng là nơi lý tưởng cho anh em lựa chọn, võ đường nằm ở KTX SV DMC Số 38 – Hòa Khánh Nam – Liên Chiểu – Đà Nẵng. Võ đường được thành lập từ năm 2013 với các huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm trong mảng côn nhị khúc. Ở đây anh em có thể được giao lưu, cọ xát và học côn nhị khúc căn bản với các thành viên khác trong võ đường. Ngoài ra anh em còn được chỉ day bởi các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Võ đường cũng thường xuyên tổ chức các buổi thi đấu giao hữu,  nhờ đó các anh em có thể lựa chọn để học hỏi và cọ sát.
clb côn nhị khúc đà nẵng

Võ phái Đức Nam 

Đây là một võ phái không còn quá xa lạ gì đối với anh em làng Võ Đà thành nói riêng và anh em côn thủ nói chung. Địa chỉ của võ quán ở trường Đại học FPT tại 137 Nguyễn Thị Thập – Hòa Minh – Liên Chiểu – TP Đà Nẵng. Các võ sư tại Võ Phái Đức Nam rất có kinh nghiệm trong việc dạy võ nên anh em có thể yên tâm tham gia, võ phái được trang bị các dụng cụ võ thuật đầy đủ và hiện đại.

Địa chỉ học côn nhị khúc ở Liêm Chiểu, Đà Nẵng

Câu lạc bộ côn nhị khúc chiêu sinh đối tượng từ 8 tuổi trở lên, đây cũng là nơi tụ hợp của rất nhiều anh em làng côn. Nếu anh em nào muốn học côn nhị khúc cơ bản tại Đà Nẵng thì có thể ghé qua CLB này. Địa chỉ tại Trung Tâm Thể Dục Thể Thao Đại Học Đà Nẵng – 26 đường Ngô Sĩ Liêm, Liêm Chiểu, Đà Nẵng. Thời gian từ 18h00 – tới 19h30 thứ 3, 5, 7 hàng tuần.
Trên đây là những địa chỉ mua và học côn mà anh em có thể lựa chọn tại Đà Nẵng. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho mọi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét