Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Tại sao anh em nên chọn Võ thuật Tây Sơn để mua côn nhị khúc?

Ai cũng muốn lựa chọn cho mình một cây côn nhị khúc phù hợp với bản thân, có chất lượng tốt. Do đó, shop bán côn nhị khúc mà anh em lựa chọn sẽ đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Bài biết ngày hôm nay sẽ cho  các anh em biết lý do tại sao nên chọn Võ thuật Tây Sơn để mua côn nhị khúc.

Võ thuật Tây Sơn- họ là ai?


Võ thuật Tây Sơn là một trong những thương hiêu dẫn đầu trong việc cung cấp các dụng cụ võ thuật và thể thao trên thị trường Miền Bắc. Với 4 năm hoạt động trên thị trường, shop đã cùng đồng hành sát cánh với rất nhiều anh em có đam mê về võ thuật và thể thao nói chung.Hiện tại, shop đang cung cấp sản phẩm ở 4 mảng chính: côn nhị khúc, găng, đích và bao cát. Tuy nhiên trong bài viết hôm nay sẽ đi sâu vào mảng côn nhị khúc của shop.

Shop đang có địa chỉ chính được đặt tại Hà Nội, tuy nhiên với các tỉnh thành khác, shop cũng có chính sách ship COD. Do đó, dù bạn ở xa hay gần thì vẫn có thể mua được sản phẩm của shop một cách nhanh chóng và đảm bảo

shop Võ thuật Tây Sơn


Tại sao anh em nên chọn Võ thuật Tây Sơn để mua côn nhị khúc?


Là shop bán côn rẻ nhất hiện nay


So với mặt bằng chung trên thị trường ở phân khúc côn nhị khúc giá rẻ thì Võ thuật Tây Sơn đang là một thương hiệu dẫn đầu về giá. Côn nhị khúc nói riêng hay các sản phẩm của shop nói chung đều được nhập tận nơi sản xuất, không qua trung gian. Đặc biệt, chủ shop cũng là một người mê côn nhị khúc,. Do đó cũng muốn truyền và cổ vũ niềm đam mê này đến tất cả mọi người. Tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể dể anh em có thể có một cây côn ưng ý cho bản thân mình. Do đó, giá các sản phẩm côn nhị khúc mà shop bán đều có mức giá rẻ hơn so với các shop khác.

Là shop có sự đa dạng về sản phẩm


Thông thường các shop côn nhị khúc hiện tại trên thị trường đều chỉ có một số loại chủ yếu. Tuy nhiên Võ thuật Tây Sơn luôn cập nhật những mẫu côn mới nhất trên thị trường và luôn muốn làm phong phú sự lựa chọn cho các anh em. Sản phẩm của shop được phân loại theo các cấp độ và đối tượng sử dụng
Côn nhị khúc cho cho người mới gồm các sản phẩm có chất liệu, trọng lượng, kết cấu phù hợp với đối tượng luyện tập như: 
  • Côn nhị khúc mút xốp
  • Côn nhị khúc inox chuông
  • Côn nhị khúc silicon
  • Côn inox chạm rồng
  • Côn nhị khúc inox xoắn
  • Côn nhị khúc inox trúc
  • Côn nhị khúc gỗ lim dây dù
côn nhị khúc chạm rống


Và các dòng côn nhị khúc chiến như: 
côn nhị khúc inox trúc

Luôn trung thực về chất lượng sản phẩm


Shop luôn cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, bao gồm: chất liệu, kích cỡ, trọng lượng, đối tượng khuyên dùng, xuất xứ,… Hình ảnh sản phẩm cũng chân thực, sắc nét, hoàn toàn do shop tự chụp, cam kết sản phẩm đến tay khách hàng giống hình ảnh 100%
Bên cạnh đó, shop ship COD theo quy trình: NHẬN HÀNG- KIỂM TRA-THANH TOÁN nên bạn có thể kiểm tra hàng kỹ càng trước khi nhận, không lo hàng không đảm bảo chất lượng. 
Dịch vụ bảo hành đảm bảo
Khi mua sản phẩm của Võ thuật Tây Sơn, bạn đã được shop cam kết về chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, côn nhị khúc là một sản phẩm khá đặc thù bởi người dùng phải có sự phù hợp của côn trong từng giai đoạn. Do đó, khi đến với Võ thuật Tây Sơn bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Võ Thuật Tây Sơn – không chỉ là shop bán côn nhị khúc giá rẻ!

Cuối cùng, shop mong muốn xây dựng cả một cộng đồng có chung niềm đam mê với bộ môn côn nhị khúc. Không chỉ dừng lại là một shop bán côn nhị khúc với giá rẻ, cung cấp sản phẩm mà tại đây, các anh em có thể bàn luận về côn, trao đổi về kinh nghiệm luyện tập để ngày càng nâng cao trình độ, quen biết thêm nhiều côn thủ hơn.

Với những lý do trên thì anh em có thể yên tâm khi lựa chọn mua côn nhị khúc tại Võ thuật Tây Sơn rồi phải không nào?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét