Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Tại sao nên mua côn nhị khúc inox

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại côn nhị khúc được làm từ những chất liệu khác nhau từ côn gỗ, nhựa, inox... Mỗi loại côn đều có những ưu điểm riêng. Côn nhị khúc bằng inox là một trong những dòng côn đang được ưa chuộng nhất hiện nay, Hãy cùng Võ thuật Tây Sơn tìm hiểu xem nguyên nhân tại sao nhé!

Côn nhị khúc inox chạm rồng

Côn nhị khúc inox độ bền cao

Côn nhị khúc inox có cấu tạo gồm thân côn, trục xoay và dây côn đều được làm từ inox, inox vừa cứng, độ bền cao, có khả năng chịu va đập tốt mà không sợ bị biến dạng. Không những thế, tất cả đều làm từ inox không gỉ, sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không lo bị hao mòn.
Tuy nhiên, côn inox cũng có nhiều loại, vì thế độ bền từng loại cũng khác nhau, mục đích sử dụng khác nhau nhưng nhìn chung so với những chất liệu khác thì côn inox có độ bền cao hơn.

Côn inox có nhiều loại đặc biệt

Côn nhị khúc inox có nhiều loại khác nhau được thiết kế đẹp mắt, tinh tế nổi bật như: côn nhị khúc chạm rồng inox, côn nhị khúc lắp gậy, côn nhị khúc xoắn inox...
Mỗi loại côn inox đều được thiết kế đặc biệt tính thẩm mỹ cao. Chủ yếu những điểm riêng biệt của nó đều ở thân côn. Những nét chạm khắc tinh tế hoặc cấu trúc của loại côn này là điểm thu hút người dùng. Vì thế, dù bạn chọn loại côn inox nào cũng đều cảm thấy sự khác biệt từ nó.

Côn nhị khúc mút xốp

Côn nhị khúc inox giá bán phù hợp

Không giống côn gỗ có nhiều loại giá khác nhau từ giá rẻ vài trăm đến loại cao cấp vài triệu côn nhị khúc bằng inox có giá bán phải chăng, cho dù được thiết kế đẹp mắt, tinh xảo cũng chỉ vài trăm, có nhiều dòng chỉ hơn 200.000VND mà vẫn đảm bảo chất lượng. Vì thế, tùy theo điều kiện kinh tế của mình và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được dòng côn phù hợp.

Đa dạng mẫu mã

Côn nhị khúc inox ghép gậy

Mặc dù côn nhị khúc inox khiến nhiều người nghĩ loại côn nào cũng như nhau. Dòng côn này đa dạng về mẫu mã, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, phục vụ mục đích sử dụng khác nhau từ những dòng côn nhị khúc biểu diễn như côn nhị khúc chuông, côn nhị khúc inox chạm rồng tới những dòng côn thực chiến như: côn nhị khúc thực chiến, côn nhị khúc rút gọn, côn nhị khúc ghép gậy...
Chính vì những ưu điểm như vậy mà dòng côn nhị khúc bằng inox rất được ưa chuộng, bạn có thể tìm cho mình loại côn ưng ý với giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét