Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Một số group facebook dành cho anh em chơi côn nhị khúc

Hiện nay có rất nhiều người đam mê tập côn nhị khúc nhưng lại chưa biết nên tham gia vào những group nào để có thể giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm cho nhau. Bài viết sau đây, Võ thuật Tây Sơn sẽ giới thiệu tới các bạn 1 một số group côn nhị khúc trên facebook để các bạn có thể tham gia và học hỏi.

Group côn nhị khúc trên facebook

Hội những người yêu côn nhị khúc


Một số group facebook dành cho anh em chơi côn nhị khúc


Đây là cộng đồng học tập bổ ích cho anh em làng côn nhị khúc. Trong group này không những có những anh em mới tập côn mà còn có nhiều anh em đã tập côn chuyên nghiệp. Nhóm này là nơi để anh em có đam mê với côn nhị khúc có thể giao lưu, học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm của mình về các loại côn, thế côn.. và cả những vấn đề về võ thuật. Không những thế, mỗi tuần còn có 1 vài chương trình tặng côn cho anh em.
Nhóm hiện nay có khoảng 600 thành viên tới từ mọi miền của tổ quốc. Vì là nhóm công khai nên bạn có thể dễ dàng tham gia.

Group côn nhị khúc vô cực

Group côn nhị khúc vô cực thành lập vào năm 2015 do võ sư Lai Xuân Huy sáng lập. CLB này là môi trường luyện tập rất tốt dành cho anh em tập côn. Trong CLB có nhiều người tập côn chuyên nghiệp và không chuyên tại Hà Nội. Bạn có thể tham gia vào group để có thể trao đổi thêm kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe, tinh thần chiến đấu.
Hiện tại clb đang tuyển thêm thành viên thường xuyên tập vào thứ 3, thứ 5 và thứ 7 hàng tuần tại công viên Thống Nhất. Đặc biệt là khi tham gia vào hội bạn sẽ không cần phải đóng phí. Bạn chỉ cần tự trang bị cho mình côn nhị khúc khi tham gia.

Group CLB côn nhị khúc Hà Đông

Đây là CLB cho anh em học côn nhị khúc tại Hà Nội, group có hơn 900 thành viên trên facebook. Không những thế, CLB côn nhị khúc này còn có những buổi gặp mặt tại tượng đài Nguyễn Trãi vào thứ 2, thứ 4 và thứ 6. Tại đây, các bạn có thể giao lưu, học hỏi trực tiếp . Do không thu 1 khoản phụ phí nào nên bạn cần chuẩn bị sẵn cho mình 1 chiếc côn.

Group CLB côn nhị khúc Đan Phượng


Group CLB côn nhị khúc Đan Phượng


Đây là CLB học côn nhị khúc Hà Nội với giá khá rẻ hiện có hơn 2000 thành viên trên facebook. Tại đây các bạn có thể giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Không những thế, bạn có thể đến offline và thi đấu cùng những thành viên khác trong hội. Địa chỉ luyện tập của CLB tại thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội.

Group côn nhị khúc DHSPKT TPHCM

Đây là group của những thành viên đam mê côn nhị khúc của Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM. Trong group phần lớn là các bạn sinh viên có đam mê với côn nhị khúc. Các bạn tại Sài thành có thể vào nhóm để giao lưu và tham gia những buổi biểu diễn múa côn đường phố của các thành viên trong nhóm.
Tuy nhiên các thành viên trong group đa số chỉ ở trình độ nghiệp dư, mới tập và biểu diễn đường phố. Nếu bạn muốn học côn nhị khúc bài bài thì nên tham gia tại những CLB có võ sư chuyên nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét