Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Những vấn đề mà người dùng côn nhị khúc thực chiến cần biết (tiếp)

Trong phần 1 của bài viết "những vấn đề mà người dùng côn nhị khúc thực chiến cần biết", Tây Sơn đã chia sẻ tới các bạn 2 vấn đề quan trọng dành cho người tập côn nhị khúc đó là sự khác biệt giữa côn biểu diễn và côn thực chiến và tư vấn nên chọn loại côn nhị khúc thực chiến nào. Trong phần 2 này, chúng tôi sẽ gửi tới những vấn đề tiếp theo, hãy cùng tham khảo xem đó là gì nhé!

Mua côn nhị khúc thực chiến tại đâu?

Côn nhị khúc chiến

Các loại côn nhị khúc thực chiến hầu hết sẽ được bán ở các shop côn nhị khúc, bạn có thể dễ dàng tìm mua được 1 cây côn này. Có nhiều shop truyền  thống và online mà bạn có thể tìm mua. Nhưng để đảm bảo được chất lượng thì mọi người nên chọn những shop uy tín trên thị trường. 
Tư vấn bạn một số shop uy tín như: Shop Võ thuật Tây Sơn tại Hà Nội, KAN shop, Song Long tại Tp Hồ Chí Minh... Các shop này đều rất uy tín trong lĩnh vực dụng cụ thể thao, võ thuật.

Thời gian để tập côn nhị khúc thực chiến là bao lâu

Đây là câu hỏi mà bất kỳ người tập côn thực chiến nào đều sẽ đặt ra, bởi chúng ta cần những những mốc để biết được mình đã tập đến đâu, tiến bộ như thế nào. Nhưng bạn cũng đừng quá sốt ruột nhé. Bởi tập luyện côn nhị khúc thực chiến cần mất thời gian dài hơn, khi tập luyện anh em cần tốn 1 khoảng thời gian để tập luyện trước những kỹ thuật căn bản. Vì thế, bạn cần tìm hiểu kỹ và tập thành thục những động tác côn cơ bản nhé!

Thời gian để tập côn nhị khúc chiến

Những chấn thương bạn có thể gặp phải khi tập côn nhị khúc thực chiến

Khi tập côn nhị khúc thì chấn thương là điều không thể tránh khỏi, đặc biệt là những người tập côn nhị khúc thực chiến thì những chấn thương càng xảy ra dễ dàng hơn. Vì thế mọi người thường hay nhầm lẫn giữa các kỹ thuật và lựa chọn loại côn chưa phù hợp. Vì thế, để hạn chế những chấn thương khi tập côn nhị khúc thì bạn cần tìm hiểu kỹ những chấn thương dễ gặp phải trước nhé!

Xem lại phần 1 Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét