Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Những người phù hợp với côn nhị khúc inox ghép gậy

Với những người đã tập côn nhị khúc trong thời gian dài đều có nhiều kinh nghiệm về tập côn và việc chọn côn. Mỗi loại côn sử dụng cho từng mục đích, đối tượng khác nhau. Côn nhị khúc ghép gậy được thiết kế đặc biệt, có thể nối thêm 1 khúc nữa để ghép thành gậy, tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng loại côn này. Vậy ai phù hợp để sử dụng nó? Để biết thêm thông tin thì bạn có thể tham khảo bài viết sau nhé!

Những người phù hợp với côn nhị khúc inox ghép gậy

Những người phù hợp với côn nhị khúc inox ghép gậy

Côn nhị khúc inox ghép gậy phù hợp cho những côn thủ có kỹ thuật tốt

Côn nhị khúc inox ghép gậy khá kén người chơi, bởi để có thể sử dụng loại côn này cần phải có kỹ thuật tốt. Những người sử dụng loại côn này đều đã trải qua quá trình luyện tập tương đối và nắm vững được các kỹ thuật côn căn bản và nâng cao.
Đối với những người mới tập côn, không nên quá gấp gáp dùng côn nhị khúc ghép gậy do kỹ thuật căn bản chưa tốt, bạn rất dễ gặp phải những chấn thương trong quá trình tập luyện. Vì thế, bạn nên chọn những loại côn nhị khúc luyện tập trước khi sử dụng loại côn này.
Côn nhị khúc inox ghép gậy

Côn nhị khúc ghép gậy thường sử dụng với mục đích thực chiến

Điều kiện cần thiết để sử dụng côn nhị khúc là thể lực tốt. Loại côn này phù hợp để sử dụng trong thực chiến. Bởi hầu hết những loại côn nhị khúc ghép gậy đều có trọng lượng khá nặng, với trọng lượng này, lực đánh mạnh, tốt hơn, cho tính sát thương cao hơn những dòng côn có trọng lượng nhẹ. Vì vậy, nếu bạn sử dụng sai mục đích khác không những không cho hiệu quả mà còn dễ bị chấn thương.
Nếu bạn muốn sử dụng côn nhị khúc inox ghép gậy để biểu diễn thì không nên, bởi nó khá nguy hiểm cho người tập. Bạn nên chọn những dòng côn có khối lượng nhỏ hơn để có thể sử dụng dễ dàng và an toàn hơn.

Côn nhị khúc ghép gậy

Côn nhị khúc ghép gậy dành cho người có thể lực tốt

Vì côn nhị khúc có trọng lượng khá lớn nên để có thể sử dụng thì bạn cần có thể lực thật tốt bởi thông thường thời gian sử dụng côn mỗi lần khá dài. Khi thể lực bạn không tốt thì rất khó để điều chỉnh hướng đi của côn. Nó dẫn tới việc dễ bị côn văng vào người, nguy hiểm, dễ gây chấn thương, nhất là những chị em, cần lưu ý trước khi sử dụng loại côn này. 
Những người có thể sử dụng được côn nhị khúc ghép gậy cần phải đảm bảo đầy đủ những yếu tốt trên, nếu thiếu 1 trong những yếu tố đó thì sẽ không phù hợp. Bạn hãy tìm hiểu xem mình có phù hợp với côn nhị khúc ghép gậy không nhé! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét