Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Giới thiệu về côn nhị khúc trúc inox

Hiện nay, có rất nhiều loại côn nhị khúc inox giá rẻ trên thị trường  với các chất thiết kế khác nhau và các đối tượng phù hợp để sử dụng cũng rất khác nhau. Tuy nhiên trong bài viết này sẽ chỉ giới thiệu chi tiết cho anh em về loại côn nhị khúc trúc inox. Đây là một loại côn đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng Võ thuật Tây Sơn tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết sau nhé!

Côn nhị khúc inox trúc inox có điểm gì khác?


Được gọi với cái tên này thì ai cũng biết, nó cũng là một loại côn nhị khúc với cấu tạo đều là một đoản côn gồm hai khúc nối với nhau bằng một đoạn dây. Thế nhưng điểm khác ở chỗ chất liệu và cách thiết kế của nó rất đặc biệt. 
Về chất liệu làm côn, thông qua cái tên chắc hẳn anh em cũng biết. Đây là côn nhị khúc bằng inox cả về thân côn và trục xoay. Chính vì vậy, độ bền của loại côn này vô cùng tốt, có thể chịu được va đập mạnh. Cách thiết kế của nó cũng rất được coi trọng. Với thân côn được thiết kế theo vân trúc vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Không chỉ đảm bảo về tính thẩm mỹ mà với thiết kế như vậy cũng đảm bảo cho các anh em khi sử dụng,. Thiết kế như trên giúp cho các côn thủ có thể cầm côn nắm, giữ một cách chắc chắn, tránh gây nguy hiểm khi sử dụng.

côn nhị khúc trúc inox


Cấu tạo của côn


Khác với các loại côn truyền thống đơn giản, ngoài thân và dây côn nó còn được thiết kế thêm một trục xoay 360 độ giúp cho các chuyển động của côn được linh hoạt. Thân côn như đã nói được làm từ inox cùng với dây côn thường được làm bằng sắt. Có thể nói, sự kết hợp đặc điểm của 3 yếu tố này đảm bảo cho côn nhị khúc trúc inox cả yếu tố về bền, đẹp và linh hoạt.

Thông số kỹ thuật của côn


Trên thị trường có rất nhiều các shop bán côn nhị khúc uy tín, tuy nhiên theo đánh giá, shop Võ thuật Tây Sơn được coi là shop có sản phẩm chất lượng và đảm bảo thông số kỹ thuật nhất. Do đó, bài viết đưa các thông số dưới đây của shop Võ thuật Tây Sơn để anh em tham khảo


côn nhị khúc trúc inox tây sơn
  • Trọng lượng: 660 gram
  • Độ dài thân côn: 28cm
  • Đường kính:  25mm
  • Độ dài xích: 16 cm
  • Độ dày thân: 2mm
  • Độ dày xích: 4mm

Đối tượng sử dụng phù hợp


Rất nhiều người lựa chọn mua côn nhị khúc inox vì nghĩ nó bền và dễ sử dụng. Đúng là thế, tuy nhiên không phải loại côn inox nào tất cả mọi người đều sử dụng được. Đối với loại côn này, do khối lượng của côn khá lớn (khoảng 660 gram) vì vậy nó chỉ thích hợp với anh em nào đã có những kĩ thuật ổn và xử lý tốt khi sử dụng. Các anh em khác mới tập có thể tham khảo các loại khác như côn nhị khúc inox chuông để đảm bảo hơn.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho anh em các kiến thức cần biết về côn nhị khúc trúc inox. Mong rằng bài viết này sẽ đem lại những thông tin hữu ích để anh em lựa chọn được cây côn phù hợp cho bản thân mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét