Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Những kỷ lục của Lý Tiểu Long mà chưa ai phá được

Lý Tiểu Long là cái tên quen thuộc trong làng võ thuật và điện ảnh. Ông đã tạo ra 1 làn sóng tập võ trên toàn thế giới với nhiều thành tích đáng nể trong võ thuật. Bạn đã biết tới những kỷ lục mà chưa ai có thể phá vỡ của Lý Tiểu Long không? Cùng Võ thuật Tây Sơn tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Những kỷ lục của Lý Tiểu Long mà chưa ai phá được

Những cống hiến cho võ thuật của Lý Tiểu Long

Lý Tiểu Long sinh năm 1940 tại thành phố Francisco, bang Canlifonia Mỹ là người gốc Hoa. Võ học Trung Hoa có ảnh hưởng rất lớn tới phong cách võ thuật của ông. Lý Tiểu Long không những là võ sư nổi tiếng mà còn là 1 triết gia với những câu nói bất hủ như: "tôi không bao giờ nói mình là số một nhưng cũng không bao giờ thừa nhận mình là số 2".
Không những thế, Lý Tiểu Long đã có những cống hiến rất lớn cho nền võ thuật Thế giới. Ông đã đề xuất ra giải vô địch võ thuật UFC, là cha đẻ môn võ tổng hợp MMA và là người sáng tạo ra Triệt Quyền Đạo. Không những thế những thước phim võ thuật Lý Tiểu Long để lại là nguồn tư liệu đỉnh cao, sự khích lệ về mặt tinh thần to lớn và những giá trị cho nhân loại.Tuy từng thi đấu hơn 300 trận nhưng ông chưa 1 lần thất bại nên đã tạo nên huyền thoại trong võ thuật mà cho tới nay chưa ai có thể vượt qua được.

Những kỷ lục không tưởng của Lý Tiểu Long chưa ai vượt qua

Kỹ năng dùng tay

Khả năng dùng tay

Khả năng của Lý Tiểu Long được thể hiện qua những con số không thể phản bác, về số lần chống đẩy. Theo như tài liệu ghi chép, số lần chống đẩy của ông liên tục là 1500 lần, số lần chống đẩy bằng 1 tay là 400 lần. Khi sử dụng 2 ngón tay là 200 lần còn khi chống đẩy bằng ngón cái là 100 lần, đây là điều mà người bình thường không thể làm được. Không những thế, Lý Tiểu Long còn có khả năng chọc thủng lon cô ca chỉ bằng 1 ngón tay, nâng được 1 thanh tạ nặng 34kg và giữ thẳng tay liên tục trong 20s và đáng nể hơn là trong 1s ông có thể tung ra liên tiếp 9 đòn đánh tay.

Khả năng dùng chân

Khả năng dùng chân

 Lý Tiểu Long có thể đá vỡ được 1 bao cát nặng 45kg chỉ bằng 1 cú tạt chân. Phải nói rằng khả năng sử dụng chân của ông đã đạt tới mức thượng thừa. Với sức mạnh của mình, ông có thể đá được 1 người nặng tới 135kg bay cao tới 5m. Số cước chân ông có thể ra trong 1s là 6. Đó là những con số vô cùng đáng nể của ông. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét