Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Một số dòng côn nhị khúc giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

Có nhiều bạn hiện rất đam mê với côn nhị khúc và muốn mình được sở hữu 1 chiếc côn đẹp và chất lượng. Nhưng thu nhập của bạn chỉ cho phép mua những dòng côn có giá vừa phải. Những người mới tập côn, học sinh, sinh viên điều kiện kinh tế hạn chế không thể mua được những dòng côn đắt tiền. Vậy trong bài viết này, Võ thuật Tây Sơn sẽ giới thiệu tới các bạn những dòng côn nhị khúc giá rẻ đang được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng theo dõi để biết đó là những dòng côn nào nhé!

Các dòng côn nhị khúc gỗ được ưa chuộng

Côn nhị khúc gỗ 

Côn nhị khúc gỗ lim dây xích

Côn nhị khúc gỗ lim dây xích và dây dù là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều côn thủ, nó cầm nắm, không sợ bị trơn trượt, và các dòng côn làm từ gỗ lim, gỗ trắc thì giá của nó khá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. 
Bình thường côn gỗ thường được thiết kế thân côn tròn hoặc hình bát cạnh nhưng côn bát cạnh được nhiều người dùng hơn vì con sẽ không bị trơn trượt như những kiểu côn thân tròn. Côn  có cấu tạo với 1 đầu to và 1 đầu nhỏ, thiết kế dây nối bằng sắt hoặc dây dù chắc chắn. Hơn nữa, trọng lượng côn dành cho người mới tập chỉ khoảng 200 tới 300g thôi và bạn đừng nghĩ côn phải dùng loại vài kilogam mới đã tay nhé. 
Người mới học côn cần có cổ tay dẻo thì các đường côn mới linh hoạt. Nếu bạn sử dụng côn quá nặng so với cổ tay của mình dễ bị tổn thương, vì thế nên chọn những loại côn có trọng lượng nhẹ thôi. Khi nào kỹ thuật của bạn lên cao thì mới nâng dần mức tập nhé!

Côn nhị khúc mút xốp

Côn nhị khúc mút xốp

Với những người mới bắt đầu tập côn thì mình khuyên các bạn nên sử dụng những loại côn này. Đây là dòng côn nhị khúc giá rẻ, chất lượng, phù hợp với những người luyện tập và biểu diễn. Nó có lớp lót bằng mút được thiết kế khá dày, khi bạn vô tình làm rơi côn cũng không bị vấn đề gì.
Côn nhị khúc mút xốp sử dụng dễ dàng, an toàn cao, hạn chế những chấn thương. Thân côn có đường kính là 25mm vì thế khi cầm khá vừa tay.

Côn nhị khúc silicon

Côn nhị khúc silicon giá rẻ

Côn nhị khúc Silicon phù hợp dành cho những anh em thích tập côn trong phòng hoặc sử dụng cho các chú, các bác thích tập luyện thể thao. Sản phẩm được làm từ chất liệu mềm dẻo, hạn chế chấn thương khi tiếp xúc. Đây là dòng côn có độ an toàn cao, thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng.
Do đó mà côn nhị khúc silicon cũng là dòng côn nhị khúc giá rẻ được ưa chuộng, giá của nó không hề cao mà nguyên liệu dễ dàng tìm kiếm, sản xuất. Hơn nữa, trục xoay của côn cần thiết kế tỉ mỉ, chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét