Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Côn nhị khúc inox xoắn có chuông

Khác với những dòng côn nhị khúc thực chiến có kích thước khá nặng, đòi hỏi bạn phải tập côn được khoảng 1 năm thì mới có thể thuần thục thì những dòng côn nhị khúc biểu diễn có kích thước nhẹ hơn, kiểu dáng đẹp mắt hơn và chỉ cần khoảng 8 tháng là bạn có thể múa côn biểu diễn thuần thục. Một trong những dòng côn nhị khúc biểu diễn được ưa chuộng trong thời gian gần đây đó là côn nhị khúc inox xoắn có chuông được thiết kế đẹp mắt, tinh tế, cho bạn cảm giác khác biệt. Hãy cùng shop dụng cụ võ thuật Tây Sơn tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Côn nhị khúc inox xoắn có chuông


Thông số kỹ thuật côn nhị khúc inox xoắn có chuông


Côn nhị khúc inox xoắn giá rẻ


Ưu điểm của côn nhị khúc inox xoắn có chuông


Côn được thiết kế với những nét đẹp mạnh mẽ mà không kém phần tinh tế, uyển chuyển. Thiết kế này được xem là bản kết hợp hoàn hảo giữa côn xoắn và côn chuông. Nếu côn nhị khúc chuông có phấn thân đơn giản nhưng ưu điểm là khi múa cho những âm thanh vui tai. Còn côn xoắn với phần thân côn cách điệu, cầm nắm dễ dàng, thì chiếc côn nhị khúc inox xoắn có chuông đã hội tụ ưu điểm của 2 dòng côn đó.
Chiếc côn inox này có giá chỉ 220.000VND khá rẻ, đặc biệt phù hợp với những bạn mới chơi, học sinh, sinh viên, người có thu nhập hạn chế.

Côn nhị khúc inox xoắn


Những ai nên sử dụng côn nhị khúc inox xoắn có chuông


Côn nhị khúc inox xoắn có chuông có trọng lượng chỉ 250g, khi dùng bạn không cảm thấy mỏi tay như khi cầm côn chiến, do trọng lượng của nó nhỏ hơn 300g nên thuộc dòng côn nhị khúc luyện tập, côn điều khiển dễ dàng, hạn chế chấn thương. Côn có độ bền cao, phù hợp với những bạn mới tập côn. Đặc biệt nó được làm từ inox có độ bền cao nên khi bị va chạm trong quá trình luyện tập cũng không lo bị biến dạng.
Ngoài ra, côn còn được ưa chuộng trong biểu diễn vì nó có khả năng bắt sáng, tiếng chuông vui tai được phát ra từ đầu côn. Đây cũng là 1 trong 5 kiểu côn nhị khúc biểu diễn phổ biến có trục xoay cấu trục 360 độ, công nghệ mới nên việc điều khiển côn được chính xác, chuyên nghiệp hơn.
Bài viết liên quan: Côn nhị khúc gỗ lim dây xích

0 nhận xét:

Đăng nhận xét