Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Lý Tiểu Long thường mang theo dụng cụ phòng thân gì

Chắc hẳn ai tập côn cũng biết Lý Tiểu Long chính là ông vua trong làng côn nhị khúc, 1 tượng đài võ thuật trên thế giới. Tuy nhiên, đi liền với sự nổi tiếng là những rắc rối, Lý Tiểu Long cũng vậy. Mặc dù không sợ bị đánh nhưng ông vẫn thường mang dụng cụ để phòng thân. Hãy cùng Võ thuật Tây Sơn tìm hiểu xem Lý Tiểu Long mang theo dụng cụ phòng thân gì nhé!

Lý Tiểu Long thường mang theo dụng cụ phòng thân gì

Lý Tiểu Long là ai?

Lý Tiểu Long là diễn viên, võ sư nổi tiếng của Trung Quốc trong đầu thập niên 70, phim võ thuật Trung Quốc đã làm mưa làm gió trên nền điện ảnh Thế giới. Cái tên Lý Tiểu Long đã gây chấn động toàn cầu với những màn biểu diễn võ thuật xuất sắc. Không được biết tới với danh hiệu vua côn nhị khúc và còn là người sáng lập ra môn võ triệt quyền đạo. Ông đã được tạp chí Time xếp vào danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất của thế kỷ 20.

Vì sao nói tới Lý Tiểu Long, người ta sẽ nghĩ ngay tới côn nhị khúc?

Lý Tiểu Long

Nếu bạn là người đam mê với côn nhị khúc chắc chắn không bỏ qua được những màn biểu diễn võ thuật đỉnh cao, những đường côn đẹp mắt, chính xác của Ông. Những đòn của Lý Tiểu Long đã thể hiện được cái thần của võ thuật. Hay nói cách khác nó đã thể hiện được sức mạnh và sự tinh tế của côn nhị khúc
Đối với những đường côn đỉnh cao, cách di chuyển nhanh, chuyển chuyển của những đường loan côn. Những đường chuyền tay như thể nó đang bay lượn quanh thân làm cho mọi người thán phục. Vì thế mà côn nhị khúc đã trở thành trào lưu trên thế giới. Phải nói rằng chính Lý Tiểu Long là người đưa côn nhị khúc lên 1 tầm cao mới. 

Lý Tiểu Long mang theo dụng cụ phòng thân gì

Lý Tiểu Long - vua côn nhị khúc

Lý Tiểu Long đã trải qua vô số trận đấu nhưng ông chưa từng cúi đầu trước bất kỳ đối thủ nào. Do đó mà có rất nhiều người  tìm đến Lý Tiểu Long thách đấu để được nổi tiếng. Có nhiều người tới nơi để đấu trực tiếp nhưng cũng không ít người thách đấu trên phố. Có thể nói cuộc sống của ông rất áp lực và nguy hiểm luôn rình rập.
Không ít người nghĩ Lý Tiểu Long thường mang theo côn nhị khúc để phòng thân nhưng không phải vậy, ông không hề mang côn để phòng thân. Ông luôn cảm thấy mình bị nguy hiểm, đe dọa. Vì thế mà Lý Tiểu Long thường mang theo 1 khẩu súng ngắn 367 Magnum để tự vệ mỗi khi ra đường. Đây là điều hết sức bình thường bởi dù có lợi hại tới đâu thì cũng không phải đối thủ của súng đạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét