Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Côn nhị khúc gỗ lim dây xích

Trong bảng phân chia nhóm gỗ tại Việt Nam thì lim được xếp vào nhóm II cùng với gỗ căm xe, chiu liu. Gỗ lim được sử dụng để làm những vật dụng như bàn, ghế, tủ cao cấp, nó có độ cứng cao, vân gỗ đẹp mắt, bền bỉ, ít bị mối mọt. Côn nhị khúc gỗ lim là dòng côn được nhiều côn thủ lựa chọn với những đường vân gỗ đẹp mắt, cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Trong bài viết sau đây, Shop dụng cụ võ thuật Tây Sơn sẽ giới thiệu tớ các bạn chiếc côn nhị khúc gỗ lim dây xích với chất lượng hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết sau nhé!

Côn nhị khúc gỗ lim dây xích

Thông số kỹ thuật côn nhị khúc gỗ lim dây xích

  • Tên sản phẩm: côn nhị khúc gỗ lim dây xích
  • Chất liệu: gỗ lim, inox
  • Khối lượng: 450g
  • Chiều dài thân côn: 30cm
  • Chiều dài dây xích: 17cm
  • Giá bán: 350.000VND

Ưu điểm của côn nhị khúc gỗ lim dây xích

Côn nhị khúc gỗ lim dây xích cao cấp

Thiết kế

Côn được phủ 1 lớp sơn bóng bền ngoài màu hồng nhạt, gỗ đanh, nhẹ, dai ít bị mỗi mọt. Sản phẩm đạt 3 tiêu chí: bóng mịn - đẹp mắt- uy lực
Không như chiếc côn gỗ lim dây dù, chiếc côn này có dây xích được làm từ inox cao cấp không gỉ, trục xoay bọc đầu inox 2 đầu cho nó độ chắc chắn cao. Trục xoay côn linh hoạt giúp bạn có thể đánh được những đường côn nhanh, mạnh, chính xác nhất. Không những thế thân côn còn được thiết kế bát giác cho độ ma sát với tay lớn, tính thẩm mỹ cao. 

Là dòng côn nhị khúc giá rẻ

So với những loại gỗ quý khác thì chiếc côn nhị khúc gỗ lim dây xích này có giá chỉ 350.000vnd, loại côn này thích hợp với những anh em thích sưu tập côn gỗ nhưng lại không có nhiều tiền.

Côn nhị khúc gỗ lim dây xích chắc chắn

Nhược điểm của côn nhị khúc gỗ lim dây xích

Không giống như những dòng côn inox như côn chiến, côn chạm rồng, côn rút gọn... thì chiếc côn gỗ lim dây xích này cũng như những chiếc côn gỗ khác có 1 số hạn chế sau:
  • Côn nhị khúc bằng gỗ sẽ mất dần độ bóng theo thời gian, vì thế bạn cần lau côn thường xuyên với dầu oliu để đảm bảo độ sáng và tính thẩm mỹ cho thân côn
  • Nếu để ngoài trời hay dưới ánh nắng lâu thì thân côn có hiện tượng nứt, vì thế anh em  cần hạn chế để côn dưới ánh nắng.
  • Côn khá năng nên những bạn mới tập côn không nên tập côn này, mà nên tập những dòng côn chuyên dụng cho người mới tập như côn nhị khúc mút xốp, côn inox chuông.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, hãy theo dõi video review dưới đây nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét